หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

โบรเคดเปิดตัวเกตเวย์ใหม่สำหรับ VMware NSX ลูกค้ามั่นใจเปลี่ยนระบบใหม่ไม่สะดุด

บริษัท โบรเคด (Brocade) ผู้นำด้านโซลูชั่นเครือข่าย เปิดตัวเกตเวย์ใหม่สำหรับเน็ตเวิร์กระบบเวอร์ช่วลไลเซชั่น พัฒนาด้วยเทคโนโลยี VCS? Fabric ของโบรเคด ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าเชื่อมโยงลอจิคอลเน็ตเวิร์กกับทรัพยากรระบบ สำหรับสถาปัตยกรรมยูนิไฟด์ดาต้าเซ็นเตอร์
ปัจจุบัน องค์กรนิยมใช้เซิร์ฟเวอร์เวอร์ช่วลไลเซชั่นเป็นอย่างมาก แต่ปริมาณงานในระบบ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และบริการของเน็ตเวิร์กส่วนใหญ่กลับอยู่ในเซิร์ฟเวอร์แบบฟิสิกคอล เมื่อลูกค้าตัดสินใจเลือกใช้แพล็ตฟอร์ม VMware NSX? ลูกค้าจะต้องสามารถเชื่อมต่อเวอร์ช่วลเน็ตเวิร์กได้ด้วยอุปกรณ์ฟิสิกคอลที่มีอยู่ในดาต้าเซ็นเตอร์ และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจุดนี้ โบรเคดจึงได้ร่วมมือกับวีเอ็มแวร์ (VMware) เพื่อรวม VMware NSX เข้ากับเทคโนโลยีชั้นนำของโบรเคดอย่าง Brocade? VCS Fabric เพื่อรวมระบบฟิสิกคอลและเวอร์ช่วลเข้าด้วยกันเป็น Brocade VCS Gateway for VMware NSX?

Brocade VCS Gateway for VMware NSX? จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์เต็มที่จากการเปลี่ยนถ่ายระบบเครือข่ายจากแบบดั้งเดิมไปยังคลาวด์ได้โดยไม่สะดุด และยังรวมถึง;
- การทำงานในระดับเกตเวย์ ช่วยให้สวิตช์ตระกูล VDX หลายตัวของโบรเคดสามารถเชื่อมต่อกันเป็นลอจิคอลสวิตช์หนึ่งเดียว เพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นและข้อมูลสตอเรจ
- ระบบเวอร์ช่วลไลเซชั่นสำหรับมัลติเทอแนนท์ที่สามารถเพิ่มหรือลดความสามารถได้ตามต้องการ
- การรองรับ integrated VXLAN ภายใน Brocade VDX custom ASIC ช่วยให้เกตเวย์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด
- การเปลี่ยนแปลงการเชื่อมต่อเป็น IP สำหรับเซิร์ฟเวอร์แบร์เมทัลที่รันแอพพลิเคชั่นแบบไม่เวอร์ช่วล, อุปกรณ์สตอเรจแบบฟิสิกคอล, หรืออุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เฉพาะที่รันเซอร์วิสของเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น