หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

iOS 7


               ในวันนี้ Apple จัดการปล่อย iOS 7 Beta 6 สำหรับนักพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยและน่าจะเป็นเวอร์ชั่นทดสอบรุ่นสุดท้าย ก่อนจะส่งเวอร์ชั่นเต็มที่พร้อมที่สุดในชื่อ "Gold Master" ให้กับบุคคลทั่วไปตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป
iOS 7 Gold Master (GM) เป็นชื่อเวอร์ชั่นที่บ่งบอกถึงความพร้อมที่สุดของระบบปฏิบัติการใหม่จาก Apple ที่จะส่งถึงผู้ใช้ iPhone กับ iPad ทั่วโลก ซึ่งเว็บไซต์ BGR ได้ให้ข้อมูลว่า Apple ได้กำหนดระยะเวลาในการปล่อย iOS 7 Gold Master เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเริ่มต้นส่งให้กับพาร์ทเนอร์หรือพันธมิตรทางการค้าในวันที่ 5 กันยายนนี้ ต่อมาในวันที่ 10 กันยายนจะเป็นคิวของนักพัฒนาที่จะได้สัมผัสกับ iOS 7 Gold Master ควบคู่ไปกับ iPhone 5S กับ iPhone 5C ที่จะเปิดตัวในวันเดียวกันอีกด้วย และหลังจากนั้น 1 สัปดาห์ก็จะเป็นโอกาสของบุคคลทั่วไปที่จะได้เริ่มอัพเดต iOS รุ่นเก่าไปเป็นรุ่นใหม่ ซึ่งถือว่าจะเข้าทำนองเดียวกับการเปิดตัว iOS 6 เมื่อปีที่ผ่านมาเช่นกัน
  


ส่วนความคาดหวังของ iOS 7 Gold Master จากนักพัฒนาหรือบุคคลทั่วไปจะได้รับการตอบสนองได้มากน้อยเพียงใด เดือนกันยายนนี้เราก็จะได้รู้แล้วว่าระบบปฏิบัติการที่ถูกยกเครื่องใหม่ทั้งหมดจะมีคำวิจารณ์เป็นไปในทิศทางใดบ้าง

อ้างอิงถึงhttp://men.kapook.com/view64251.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น