หน้าเว็บ

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

PlayStation 4

             
                Sony ประกาศการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งเเล้วให้โลกเห็นเเล้ว สำหรับเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ลูกรักอย่าง PlayStation 4 ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ในอมเริกาเหนือและตามมาด้วยยุโรป..

       



                 เครื่องเกม PlayStation 4 พร้อมที่ กล่าวว่า จะเปิดตัวใน *32 ประเทศ ในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ แม้จะยังไม่มีกำหนดวันที่แน่นอน  ซึ่งคาดน่าจะมียอดสั่งซื้อเข้ามาไม่ต่ำกว่าล้านเครื่อง โดยเขายังได้กล่าวถึงความพร้อมในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งสำหรับราคาตัวเครื่องอยู่ที่ 399 เหรียญ (ราวๆ 12,000 บาทไทย)

อย่างไรก็ตามเครื่องเล่นเกมคู่เเข่งอย่าง Xbox One ก็จัดการเปิดตัวในช่วงเวลาใกล้ๆกันอีกด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นแผนการตลาดแบบไหนที่จัดงานดึงลูกค้าพร้อมๆกันเลย แต่ที่น่าสนใจคือ Sony หั่นราคาเครื่องเล่นเกมพกพา PlayStation Vita (PSVITA) ลดลงเกือบครึ่ง!!



และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย PSVITA โดยจะจำหน่ายกันที่ราคา 199เหรียญสหรัฐฯแม้จะยังไม่ชัดเจนว่า จะลดเฉพาะรุ่น Wi-Fi อย่างเดียวหรือไม่.. แต่เดิมมีราคาอยู่ที่ 249เหรียญสหรัฐฯ หรือในรุ่น 3G ด้วย (299เหรียญสหรัฐฯ) โดยการปรับลดราคา PS Vita ลงเหลือ 199เหรียญสหรัฐฯ จะเริ่มต้นในวันนี้ในตลาดสหรัฐฯและยุโรปแล้ว
 อ้างอิงถึงhttp://men.kapook.com/view57169.html


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น