หน้าเว็บ

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

window 8

              Windows 8 (วินโดวส์) และ Windows RT ให้ความสำคัญกับชีวิตของคุณ เพื่อนและครอบครัวของคุณ โปรแกรมของคุณ รวมถึงสิ่งต่างๆ ของคุณ ด้วยสิ่งใหม่ๆ อย่างเช่น หน้าจอเริ่มทางลัด และบัญชี Microsoft คุณจะประหยัดเวลาในการค้นหาและมีเวลาใช้งานจริงมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีWindows Store ที่เป็น Marketplace โฉมใหม่สำหรับโปรแกรมต่างๆ Windows มาพร้อมกับโปรแกรมส่วนหนึ่งอยู่แล้ว แต่คุณสามารถโหลดโปรแกรมอีกมากมายได้ใน Store นอกจากนั้น ยังมีเว็บเบราว์เซอร์ใหม่ที่ทำงานเร็วขึ้น ปลอดภัยขึ้น และใช้งานได้ง่ายขึ้น นั่นก็คือInternet Explorer 10.  Windows (วินโดวส์) จะช่วยให้ชีวิตคุณมีการเชื่อมโยงถึงกัน 

ภาพตัวอย่าง




    หน้าจอเริ่มที่สะท้อนความเป็นคุณ
ทุกไทล์บนหน้าจอเริ่มเชื่อมต่อกับบุคคล โปรแกรม เว็บไซต์ โฟลเดอร์ รายการเล่น และทุกสิ่งสำคัญของคุณ ปักหมุดไทล์ที่หน้าจอเริ่มได้มากเท่าที่คุณต้องการ พร้อมเคลื่อนย้ายไทล์เหล่านั้นได้ดั่งใจนึก
นี่ไม่ใช่แผงไอคอนนิ่งๆ อย่างที่เคยมีมา แต่ทุกไทล์ล้วนมีชีวิตชีวาด้วยข้อมูลล่าสุด การ อัปเดตสถานะ การพยากรณ์อากาศ ทวีต และอื่นๆ คุณจะพบข่าวสารอัปเดตที่สดใหม่ก่อนที่คุณจะเปิดโปรแกรมขึ้นมาเสียอีก

     ชื่นชมและแบ่งปันสิ่งต่างๆ
รูปถ่าย เว็บไซต์ และวิดีโอสนุกๆ ที่คุณเพิ่งดู: คุณสามารถแบ่งปันเกือบทุกสิ่งที่คุณดูกับผู้อื่นได้ ทันที ไม่จำเป็นต้องหยุดสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ เพียงแค่คัดลอกสิ่งที่คุณต้องการแบ่งปัน เปิดอีกโปรแกรมขึ้นมาแล้ววางลงในนั้น เพียงแค่ปัดนิ้วจากด้านขวาแล้วแตะหรือคลิก แบ่งปัน เพื่อส่งทางอีเมลหรือโพสต์ลง Facebook ได้ทันที

    ใช้ได้ทั้งหน้าจอสัมผัสและเมาส์
Windows 8 (วินโดวส์ 8) เหมาะสำหรับทั้งพีซีระบบหน้าจอสัมผัส พีซีที่ใช้เมาส์และแป้นพิมพ์ และพีซีที่ใช้ทั้งสองแบบ ไม่ว่าคุณจะเลือกพีซีแบบใด คุณจะได้ประจักษ์ถึงการสลับระหว่างโปรแกรม การเคลื่อนย้ายสิ่งต่างๆ และการเคลื่อนที่จากตำแหน่งหนึ่งไปอีกตำแหน่งหนึ่งอย่างราบรื่น รวดเร็ว และคล่องตัว

      ทำงานรวดเร็ว
ค้นพบวิธีจัดการสิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนาน
  • บีบและกางนิ้วเพื่อย่อและขยาย ดูทุกสิ่งบนหน้าจอด้วยมุมมองส่วนกลางและเลื่อนหน้าจอกลับไปกลับมาเพื่อค้นหาสิ่งที่ต้องการ
  • ปัดนิ้วจากด้านซ้ายเพื่อสลับระหว่างโปรแกรมที่ใช้ล่าสุด
  • ปัดนิ้วจากด้านขวาเพื่อกลับไปยังหน้าจอเริ่มและสิ่งอื่นๆ ที่คุณใช้งานบ่อย เช่น การค้นหา การใช้ร่วมกัน และการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าของคุณ
  • ปัดนิ้วจากด้านล่างเพื่อดูตัวควบคุมการนำทางสำหรับทุกโปรแกรมที่คุณใช้อยู่

    ทำงาน & เล่นสนุก
    เรื่องงาน
    ยุคใหม่แห่งพีซี ด้วยรูปทรงเพรียวบางและน้ำหนักเบาพร้อมการออกแบบอันสวยงามและวัสดุจากนวัตกรรม พีซี Windows (วินโดวส์) ได้สร้างสถิติใหม่แห่งประสิทธิภาพและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ขึ้นแล้ว
    ส่วนตัว

    รองรับความบันเทิงและโปรแกรมทุกประเภท ใช้พลังแห่งการสร้างสรรค์ของคุณ เพลิดเพลินกับการเล่นเกมกับเพื่อนฝูง ค้นหาและดาวน์โหลดวิดีโอและเพลง แล้วนำมาเล่นบนทีวีหรือ Xbox360 ของคุณ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น